Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Audi A8 được đặt nhiều kì vọng với chế độ lái tự động hoàn toàn

Hệ thống sẽ sử dụng một camera giám sát liên tục bên trong xe, nếu nhận thấy người lái đang buồn ngủ hoặc có vấn đề sức khỏe sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo, đồng thời tác động lên các bộ phận có liên quan nhằm điều chỉnh xe về vị trí an toàn hoặc dừng lại trong tình huống khẩn cấp.

Nếu đúng như dự kiến, Audi A8 thế hệ tiếp theo sẽ có khả năng tự lái và vận hành ở điều kiện giao thông đông đúc với tốc độ lên đến 60 km/giờ, hệ thống này hoàn toàn vượt trội khi có thể kiểm soát hoàn toàn chiếc xe dù người lái không cần phải giám sát hay thực hiện bất cứ thao tác can thiệp nào. Trong trường hợp lái xe ở vận tốc cao hơn hoặc trên đường cao tốc, chiếc sedan hạng sang chỉ còn hoạt động dưới chế độ bán tự lái, nhưng hệ thống phanh tự động vẫn được kích hoạt khi cần thiết.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!
Hệ thống sẽ sử dụng một camera giám sát liên tục bên trong xe, nếu nhận thấy người lái đang buồn ngủ hoặc có vấn đề sức khỏe sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo, đồng thời tác động lên các bộ phận có liên quan nhằm điều chỉnh xe về vị trí an toàn hoặc dừng lại trong tình huống khẩn cấp. Ngoài ra, Audi cũng đã làm việc với các chuyên gia hàng không để phát triển một hệ thống màn hình mới nhằm cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh về điều kiện giao thông và môi trường xung quanh ở khoảng cách xa một cách chính xác nhất. Cũng giống như BMW 7-Series, A8 2018 sẽ có thêm chức năng đỗ xe tự động thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh mà không cần người lái phải ngồi trong xe.
Những chiếc A6, A7 thế hệ tiếp theo và dòng SUV Q8 2019 hoàn toàn mới cũng sẽ được trang bị các công nghệ tự lái tương tự Audi A8. Bên cạnh đó, hãng xe Đức đang trong quá trình hoàn thiện hệ thống tình báo nhân tạo có thể tìm hiểu và dự đoán hành vi của chủ xe, từ đó đưa ra những hỗ trợ hợp lý.
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét